Tin tức

Lắp đặt hệ thống điều hòa công nghiệp có thực sự đem lại lợi ích kinh tế hay không?

Điều hòa công nghiệp hay còn gọi là điều hòa trung tâm là hệ thống điều hòa lớn thường đường sử dụng dành cho các công ty, tập đoàn mới nhằm làm mát cho cả hệ thống tòa nhà.

TẠI SAO TÒA NHÀ CAO TẦNG NÊN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM?

Cùng tìm hiểu những điểm hợp lý khi lựa chọn lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm trong các văn phòng, công sở cũng như những nơi có mặt sàn diện tích rộng.

LÝ DO CẦN BẢO TRÌ HỆ THỐNG THÔNG GIÓ VÀ LÀM MÁT THƯỜNG XUYÊN

Cũng giống như con người, hệ thống thông gió và làm mát muốn hoạt động tốt thì cần được chăm lo đầy đủ, cần có sự quan tâm của người sử dụng thường xuyên.

GIẢI PHÁP TỐI ƯU NHẤT KHI LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA CÔNG NGHIỆP NHÀ XƯỞNG

Đối với những dòng sản phẩm máy điều hòa công nghiệp của những hãng do chúng tôi phân phối về chất lượng khá ổn định, giá thành hợp lý, tuổi thọ cao…

NHỮNG LƯU Ý KHI BẢO DƯỠNG ĐIỀU HOÀ CÔNG NGHIỆP KHI BẮT ĐẦU MÙA NÓNG

Bảo dưỡng điều hòa công nghiệp là vấn đề được nhiều người, nhiều doanh nghiệp quan tâm khi nắt đầu mùa nắng nóng, hãy cùng tìm hiểu cách bảo dưỡng điều hòa công nghiệp:

NHỮNG YÊU CẦU CƠ BẢN KHI LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA CÔNG NGHIỆP

Không giống như các sản phẩm điều hòa dân dụng khác, điều hòa công nghiệp thường có những yêu cầu rất riêng biệt trong cách lắp đặt. Dưới đây là những yêu cầu khi lắp đặt điều hòa.

BẢO TRÌ HỆ THỐNG ĐIỆN LẠNH

Bảo trì hệ thống điện lạnh là việc làm cần thiết để đảm bảo hệ thống vận hành ổn định cũng như tránh được những rủi ro phát sinh trong quá trình sử dụng.

LẮP ĐẶT ĐIỆN LẠNH CHO CÁC CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

Để thực hiện tốt công việc này, ngoài những hiểu biết về quy trình, các bước kỹ thuật, ta cũng cần hiểu rõ đặc trưng từng dòng sản phẩm cũng như cách bảo dưỡng, bảo trì cho từng sản phẩm.

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP THIẾT KẾ, THI CÔNG LẮP ĐẶT HỆ THỐNG THÔNG GIÓ CHO NHÀ XƯỞNG

Việc thi công lắp đặt hệ thống thông gió thường nhằm mục đích chính là đảm bảo sự lưu thông không khí, vận chuyển không khí trong không gian và giúp làm sạch không khí.